Hướng dẫn FAQ Hỗ trợ: 0973 686 401
Nền tảng học Online#1 cho HS Tiểu Học

Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển của các Tỉnh, Thành phố năm học 2016-2017

22/12/2016 15:09
Nhằm giúp các bạn học sinh giỏi có một tài liệu chất lượng để chuẩn bị cho kì thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Toán (VMO), HỌC247 giới thiệu với các bạn ebook "Tuyển chọn theo chuyên đề các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển VMO của các Tỉnh, Thành phố năm học 2016-2017".

Trong ebook này, các bài toán được liệt kê trước, sau đó là phần gợi ý, hướng dẫn giải. Nhóm tác giả bao gồm các bạn trong fanpage "Toán học cho mọi người" tại địa chỉ www.facebook.com/thcmn.

Trong một số bài toán, nhóm Tác giả có đưa ra nhiều hơn một cách tiếp cận, nhưng cũng có những bài toán mà họ thấy chỉ cần hướng dẫn sơ lược lời giải, qua đó giúp bạn đọc chủ động trong quá trình đọc tài liệu.

Các phần của ebook và người biên soạn cụ thể như sau:

  • Bất đẳng thức: Võ Thành Đạt (Sinh viên khoa Toán-Tin trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM).
  • Đa thức, Phương trình và Hệ phương trình: Đỗ Trần Nguyên Huy (Học sinh trường Phổ Thông Năng Khiếu - ĐHQG Tp.HCM) và Phạm Quốc Thắng (Học sinh trường THPT chuyên Long An).
  • Hình học: Trần Minh Ngọc (Học viên Cao học trường Đại học Sư phạm Tp.HCM), Lương Văn Khải và Nguyễn Duy Tùng (Sinh viên khoa Toán-Tin trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM).
  • Số học: Phạm Thị Hồng Nhung (Học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
  • Tổ hợp: Hoàng Đình Hiếu (Sinh viên khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM) và Đặng Nhì (Sinh viên khoa Toán-Tin trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM).
  • Giải tích: Nguyễn Trường Hải (Học sinh trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận).
  • Phương trình hàm: Lê Thành Long (Sinh viên khoa Điện-Điện tử trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM).

Để tham khảo toàn bộ nội dung ebook "Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển của các Tỉnh, Thành Phố năm học 2016-2017", các bạn có thể tải tài liệu về máy tại đây: Link tải

BQT HỌC247