Hướng dẫn FAQ Hỗ trợ: 0973 686 401
Nền tảng học Online#1 cho HS Tiểu Học

Lời giải và bình luận đề thi VMO 2017

11/01/2017 11:13
Kỳ thi tuyển HSG Quốc Gia 2017 đã kết thúc, nhóm Tác giả biên tập là giáo viên bồi dưỡng HSG của HỌC247 gửi đến Quý thầy cô giáo, các bạn học sinh, bạn đọc lời giải và bình luận của VMO 2017. Hy vọng rằng với tất cả tâm huyết của những người biên soạn, đây sẽ là một tài liệu bổ ích cho tất cả mọi người.

HỌC247 xin gửi đến các thầy cô và các em học sinh bài bình luận đề thi HSG Quốc Gia môn Toán do nhóm giáo viên bồi dưỡng HSG của HỌC247 gồm thầy TS.Trần Nam Dũng, thầy Võ Quốc Bá Cẩn, thầy Lê Phúc Lữ biên soạn.

Tài liệu Lời giải và bình luận đề thi VMO 2017 được biên soạn để dành tặng cho tất cả các thầy cô giáo, các bạn học sinh, đặc biệt là cho các bạn học sinh sẽ còn cơ hội tiếp tục tham gia các kỳ thi học sinh giỏi THPT. Tài liệu không chỉ là lời giải của 6, 7 bài toán gộp lại, mà là các phân tích, liên hệ sâu sắc có ích cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong việc học tập, giảng dạy. Mời quý thầy cô cùng các em học sinh tham khảo.

 

 

Để tải file tài liệu về tham khảo, các bạn có thể tải tại đây: Link
Ngoài ra, đề tham gia học trực tiếp với các thầy cô là chuyên gia bồi dưỡng HSG Quốc gia, các em có thể tham gia lớp học bồi dưỡng HSG cùng các chuyên gia với các thầy: TS.Lê Bá Khánh Trình, TS.Trần Nam Dũng, TS.Lưu Bá Thắng, TS.Phạm Sỹ Nam, Thầy Võ Quốc Bá Cẩn và Thầy Lê Phúc Lữ tại khóa học Bồi dưỡng HSG cùng chuyên gia.

BQT HỌC247