Hướng dẫn FAQ Hỗ trợ: 0973 686 401
Nền tảng học Online#1 cho HS Tiểu Học

Giả lập máy tính bỏ túi Casio fx-570VN Plus và vinacal fx570ES Plus II

11/10/2016 17:29

 » Khai giảng chương trình luyện thi THPT Quốc gia 2017 theo cấu trúc mới của Bộ GD&ĐT
 » THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN ĐỔI
 » Tuyển sinh ĐH, CĐ 2017: Tối đa 2 đợt
Bạn đang muốn mua một máy tính bỏ túi mới. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy tính bỏ túi nào. Casio fx-570VN Plus và vinacal fx570ES Plus II là hai dòng máy tính bỏ túi có nhiều tính năng nhất được phép mang vào phòng thi hiện nay. Tải ngay phần mềm giải lập trên máy tính để xem máy nào phù hợp với mình hơn nhé.

1. Casio fx-570VN PLUS

Casio fx-570VN PLUS là dòng máy tính khoa học mới nhất năm 2013, do hãng Casio sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam. Đây cũng là dòng máy tính đầu tiên được Casio nghiên cứu và cải tiến phù hợp với chương trình giáo dục Việt Nam.
Casio fx-570VN PLUS được bổ sung thêm nhiều tính năng mới có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải toán cấp 2, cấp 3 và bậc đại học. Ví dụ: Tính năng hỗ trợ giải toán cấp 2 (Tính phép chia có dư, phân tích thừa số nguyên tố, tìm ƯCLN, BCNN, tìm tọa độ trực tiếp của đỉnh parabol trên máy tính…), cấp 3 (Giải bất Phương trình bậc 2, 3, lưu nghiệm khi giải phương trình, tính tích của dãy số, tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức…), cao đẳng và đại học (tính toán phân phối DIST, ma trận…). Nhờ những cải tiến toàn diện trên cả 3 bậc học, Casio fx-570VN PLUS được đánh giá là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất nhất thời điểm hiện nay.

Tải phần mềm giả lập TẠI ĐÂY

2. Vinacal 570ES Plus II

Với những loại máy tính thông thường chỉ có thể giải được phương trình BẬC 2, BẬC 3. Vinacal 570ES Plus II với những tính năng vượt trội như: tìm giới hạn Lim, tìm cực trị hàm Parabol, giải bất phương trình..

Không những thế phần mềm giả lập này còn giúp quý thầy cô sử dụng trong dạy học, bài giảng. Chúc các bạn và thầy cô, học tập tốt với phần mềm giả lập vinacal fx570ES Plus II này!

Tải phần mềm giải lập TẠI ĐÂY

Mod Toán tổng hợp