Hướng dẫn FAQ Hỗ trợ: 0973 686 401
Nền tảng học Online#1 cho HS Tiểu Học

Khai giảng chương trình luyện thi THPT Quốc gia 2017 theo cấu trúc mới của Bộ GD&ĐT

10/10/2016 20:55
Thân chào các em học sinh thân yêu trên toàn quốc đặc biệt là các em đang học lớp 12. Đây là năm học đánh dấu nhiều thay đổi của Bộ Giáo dục và Đào tạo về cấu trúc chương trình học và thi THPT Quốc gia. Theo đó:
  • Các em sẽ thi các môn: Toán – Văn – Tiếng Anh, Tổ hợp môn tự nhiên gồm các môn: Lý – Hoá – Sinh, Tổ hợp môn xã hội gồm các môn: Địa lý – Lịch sử – Giáo dục công dân.                                  
  • Thay đổi lớn nhất là môn Toán đã chuyển sang thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan thay vì tự luận như trước đây.
  • Cấu trúc và thời gian thi cũng có nhiều thay đổi cụ thể như sau: Môn Toán – 50 câu trắc nghiệm – Thời gian thi 90 phút; Môn Tiếng Anh – 50 câu – Thời gian thi 60 phút – Các môn ở tổ hợp tự nhiên và xã hội đều thi với cấu trúc 40 câu – 50 phút. Riêng môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận thời gian thi là 120 phút.
  • Về nội dung thi tập trung hoàn toàn kiến thức lớp 12 theo phân phối chương trình năm học 2016 – 2017.

Mỗi sự thay đổi đều có khó khăn, thách thức và cũng có những mặt thuận lợi. HỌC247 thấu hiểu những băn khoăn đó và mong muốn đồng hành cùng các em chinh phục kì thi THPT Quốc gia năm 2017 với kết quả tốt nhất. HỌC247 với Ban chuyên môn là đội ngũ gồm nhiều Thầy Cô giáo, nhà giáo dục nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi ĐH – CĐ, THPT Quốc gia xây dựng cấu trúc chương trình luyện thi THPT Quốc gia năm 2017 cụ thể như sau: Khóa nền tảng H2, Khóa luyện đề H4 và Ngân hàng đề H99, Chương trình khảo thí H7. Sau đây là nội dung chi tiết của toàn bộ chương trình:

Đầu tiên là Khóa H2. Các em được học kiến thức nền tảng và ôn tập toàn diện chương trình lớp 12 ở tất cả các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sinh cùng với các Thầy Cô giỏi và giàu kinh nghiệm. Ở đây giáo viên sẽ giúp các em nắm vững lý thuyết, phương pháp làm bài và củng cố kiến thức qua các bài tập tự luận và trắc nghiệm. Ngoài ra, các em còn được ôn tập và đánh giá năng lực thường xuyên bằng các bài kiểm tra, bài thi trắc nghiệm Online ở cuối chuyên đề.

Tiếp theo, các em được luyện giải đề thi thử cùng với Ban chuyên môn HỌC247 là các chuyên gia hàng đầu trong việc ra đề, phân tích đề và hướng dẫn giải tất cả các dạng bài trong khóa luyện đề H4. Ở khóa học này Ban chuyên môn thiết kế chương trình luyện giải đề theo môn: Toán, Văn, Anh và tổ hợp môn: Tự Nhiên, Xã Hội như định hướng thi THPT QG mới nhất của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó nhằm tạo ngân hàng đề lớn, đa dạng và chất lượng Ban chuyên môn HỌC247 đã hợp tác với Cộng đồng giáo viên uy tín khắp cả nước xây dựng bộ ngân hàng đề thi H99 để các em tự luyện một cách hiệu quả nhất.

Cuối cùng các em sẽ tham gia các kỳ thi thử Online và Offline do Ban chuyên môn HỌC247 phối hợp các trường Chuyên, trường THPT lớn thiết kế và tổ chức hàng tháng qua Chương trình khảo thí H7. Đây là chương trình tổ chức quy mô và được thiết kế như định hướng chương trình thi THPT QG mới nhất của Bộ GD&ĐT. Đó là tổ chức theo môn, tổ hợp môn trong hai ngày thi cuối tuần để giúp các em có những trải nghiệm tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Kết thúc mỗi đợt khảo thí, HỌC247 cung cấp bảng đánh giá chung, bảng xếp hạng, bài phân tích kỳ thi dựa trên số liệu thực tế và hướng dẫn giải chi tiết của Ban chuyên môn giúp các em có góc nhìn toàn diện nhất.     

Như vậy qua các khoá học và chương trình khảo thí ở trên các em được học và luyện thi THPT Quốc gia 2017 toàn diện cùng HỌC247. Đây là chương trình được xây dựng bởi Ban chuyên môn và cộng đồng giáo viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm của HỌC247 gửi gắm đến các em.

Chúc các em thật nhiều sức khoẻ, học tập thật tốt, bám sát kiến thức nền tảng H2, Luyện giải đề cùng chuyên gia qua các khoá H4, Tự luyện với ngân hàng đề chất lượng đến từ cộng đồng giáo viên HỌC247 khắp cả nước qua H99 và đặc biệt tham gia gia chương trình khảo thí chất lượng với H7 thật tốt. HỌC247 thân chúc các em tự tin bước vào kì thi THPT QG năm 2017 với kết quả cao nhất.

Nào! Chúng ta cùng bắt đầu chương trình luyện thi THPT Quốc gia 2017 theo cấu trúc mới nhất của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo của HỌC247 các em nhé!  

BQT HỌC247