Hướng dẫn FAQ Hỗ trợ: 0973 686 401
Nền tảng học Online#1 cho HS Tiểu Học

Nhiều đại học tuyển bổ sung chỉ tiêu

15/08/2017 13:52

 » Điểm ưu tiên và 'di cư giáo dục'
 » Toán online cho học sinh muốn vào lớp chuyên, thi quốc gia
 » Xét tuyển bổ sung cần lưu ý gì?
Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tuyển bổ sung 150 chỉ tiêu, Học viện Quản lý giáo dục thêm 260 suất.

Kết thúc xét tuyển đợt 1, nhiều đại học tuyển bổ sung do số sinh viên nhập học ít hơn chỉ tiêu đề ra. 

Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tuyển 150 chỉ tiêu cho 8 ngành học. Mức điểm nhận hồ sơ thấp nhất là 20,75. Trường quy định thí sinh được đăng ký xét tuyển tối đa 3 nguyện vọng vào các ngành học và phải sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (nguyện vọng 1 là cao nhất).

nhieu-dai-hoc-tuyen-bo-sung-chi-tieu

Các mã ngành tuyển bổ sung của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Học viện Báo chí và tuyên truyền tuyển bổ sung 150 chỉ tiêu cho 5 ngành học, trong đó nhiều nhất là Chính trị học, chuyên ngành Quản lý hoạt động tư tưởng - văn hóa. Trường nhận hồ sơ sơ tuyển của học sinh có kết quả xếp loại từng năm học trong 3 năm THPT từ 6,0, hạnh kiểm từ khá trở lên. Điểm thi THPT quốc gia của các thí sinh phải từ 20,25 trở lên, tùy từng ngành (chi tiết)

Nguyên tắc xét tuyển của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là theo thứ tự ưu tiên các nguyện vọng. Thí sinh chỉ trúng tuyển vào một nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong danh sách nguyện vọng đã đăng ký tại Học viện. Những thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được dùng tiêu chí phụ để lọc như: ưu tiên điểm môn Toán với ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước, ưu tiên thí sinh có tổng điểm thi 3 môn chưa nhân hệ cao với ngành Lịch sử, Quan hệ công chúng...

Học viện Quản lý giáo dục tuyển bổ sung 260 chỉ tiêu (chi tiết) với mức điểm từ 15,5 đến 20,5. 

Đại học Công đoàn tuyển thêm 250 sinh viên cho hệ đào tạo đại học chính quy năm 2017. Mức điểm nhận hồ sơ từ 15,5 đến 24,5.

Đại học Mỏ - Địa chất bổ sung 1.330 chỉ tiêu cho đợt xét tuyển lần thứ hai. Trường quy định mức điểm nhận hồ sơ từng ngành là 15,5-17 (chi tiết).

Khoảng một tuần trước, nhiều đại học tuyển bổ sung hàng nghìn chỉ tiêu vì vắng sinh viên nhập học vào trường.

(Theo vnexpress.net)